Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

HANUMI tiếp nhận và xử lý các vấn đề về kỹ thuật 24/7.

  • Quý khách hàng đến với HANUMI sẽ được các Nhân Viên Kinh Doanh hướng dẫn, tư vấn tận tình và kiểm tra demo sản phẩm ngay tại cửa hàng.
  • Quý khách là đại lý hoặc là cá nhân mua và tự lắp đặt sẽ được Chuyên Viên Kỹ Thuật hướng dẫn cách lắp đặt các sản phẩm thành 1 hệ thống hoàn chỉnh, hướng dẫn cài đặt với nhiều hình thức đa dạng theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất, hỗ trợ chuyển giao công nghệ đến với người sử dụng để hệ thống hoạt động an toàn và  hiệu quả tối ưu nhất.
  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu Quý Khách vẫn còn vướng mắc về cách sử dụng, hoặc đôi khi có sự cố xảy ra, đều được chuyên viên của HANUMI hỗ trợ hướng dẫn lại cách sử dụng, cung cấp đầy đủ tài liệu bổ sung và nâng cao để Quý Khách hàng tham khảo. Các sự cố sẽ được hướng dẫn và xử lý kịp thời để  cho hệ thống hoạt động lại bình thường, an toàn và ổn định.
  • Trong suốt quá trình sử dụng mọi vướng mắc của Quý Khách được toàn thể nhân viên Chúng Tôi lắng nghe 1 cách nghiêm túc và hỗ trợ xử lý nhanh chóng và kịp thời.

CHỈ GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT QUA EMAIL: HTKT.HANUMI@GMAIL.COM

Trân trọng!

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *